• โทรศัพท์พื้นฐาน : +86 0769-82388679
  • โทรศัพท์ : +86 153-6281-3701

สะท้อนประกายแห่งสมรรถนะและคุณสมบัติ

เวลาปล่อย: 2020-07-02 16:31:27  ฮิต: 10

1, ระบบควบคุม EDM ที่โดดเด่น: การกำหนดค่ามาตรฐาน 3 แกน 3 การเชื่อมโยง (แกนตัวเลือกสี่การเชื่อมโยงหรือแกนในประเทศสามารถบรรลุ)

 

2 ระบบจำหน่ายสร้างวงจรตกแต่งสุด (ฟังก์ชั่นการประมวลผลกระจก PIKA)

 

3 ฟังก์ชั่นการประมวลผลอัตโนมัติ (ฟังก์ชั่นอัตโนมัติ) การวางตำแหน่งอัตโนมัติวงจรอาร์คที่ชัดเจนโดยอัตโนมัติการควบคุมระดับอุณหภูมิของของเหลวและการดับเพลิงอัตโนมัติหมายถึงชุดเครื่องประกายในประเทศกระจกประกายฟังก์ชั่นการตั้งค่าพลังงาน

 

4 ฐานข้อมูลเทคโนโลยีที่อุดมไปด้วยมากที่สุดเท่าที่โหลของวัสดุที่เหมาะสม

 

5 หน้าจอสัมผัสกล่องควบคุมมืออเนกประสงค์ใช้งานง่าย

 

6 ความแม่นยำสูงและความแม่นยำสูงในการตัดเฉือน (ตำแหน่งความแม่นยำซ้ำ 2 μ m) ประสิทธิภาพสูง ( 500 มม. / นาที) พื้นผิวที่ดีที่สุด (Ra 0.1 μ m) อัตราการสึกหรอต่ำอิเล็กโทรด ( 0.1%), มีดตามแนวแกนใด ๆ และการตัดเฉือนด้วยเซอร์โวไฟฟ้า, การตัดเฉือนสี่แกนพร้อมกันที่ซับซ้อน, ฐานข้อมูลกระบวนการสำหรับผู้เชี่ยวชาญในการประมวลผลของวัสดุต่าง ๆ ฯลฯ เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าประสิทธิภาพสูง

 

อุปกรณ์เสริมสำหรับการแปรรูปกระจก (การแปรรูปผง / การแปรรูปผง)

 

เมื่อพื้นที่ส่วนใหญ่ของกระจกเสร็จสามารถเพิ่มที่ความเข้มข้นที่แน่นอนของของเหลวในการประมวลผลผงพิเศษภายใน สามารถปรับปรุงหยาบประมวลผลหรือผลลัพธ์ที่ได้หลังจากเสร็จสิ้นพื้นที่ขนาดใหญ่พื้นผิวที่มีคุณภาพสูงเสร็จในขณะที่สร้างพื้นผิวการประมวลผลแบบผงผสมของพื้นผิวแม่พิมพ์เพิ่มความแข็งแรงและความต้านทานการกัดกร่อนเช่นเดียวกับผลการเปิดตัว


ก่อน: ความรู้เล็ก ๆ น้อ...

ต่อไป: No