• โทรศัพท์พื้นฐาน : +86 0769-82388679
  • โทรศัพท์ : +86 153-6281-3701

กระบวนการผลิตแม่พิมพ์

เวลาปล่อย: 2020-07-01 15:55:19  ฮิต: 10

แล้วแม่พิมพ์ที่ทำจากวัสดุอะไร

 

แล้วกระบวนการผลิตแม่พิมพ์ที่ทันสมัยจะแนะนำสั้นๆ

 

ขั้นตอนนี้เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีการออกแบบผลิตภัณฑ์และการพัฒนารวมทั้งด้านอื่นๆของแม่พิมพ์ระหว่างลูกค้าและซัพพลายเออร์วัตถุประสงค์หลักคือเพื่อให้ซัพพลายเออร์เข้าใจความตั้งใจและความต้องการของนักออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างชั นักออกแบบควรเข้าใจความสามารถของกระบวนการผลิตแม่พิมพ์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์การออกแบบที่เหมาะสมมากขึ้น

 

ใบเสนอราคารวมถึงราคาแม่พิมพ์แม่พิมพ์ชีวิตกระบวนการทำงานตันของเครื่องจักรและการจัดส่งแม่พิมพ์ ใบเสนอราคารายละเอียดเพิ่มเติมจะรวมถึงน้ำหนักของผลิตภัณฑ์ขนาดน้ำหนักของแม่พิมพ์ขนาดฯลฯ

 

รับคําสั่งซื้อจากลูกค้าและซัพพลายเออร์สั่งซื้อเงินฝากที่ออกโดย

 

การวางแผนการผลิตแม่พิมพ์และการจัดตารางการผลิตและการจัดตารางขั้นตอนนี้จะต้องตอบสนองต่อลูกค้าแม่พิมพ์วันที่จัดส่งที่เฉพาะเจาะจง

 

ซอฟต์แวร์การออกแบบแม่พิมพ์อาจจะใช้โปรเครื่องยนต์ UG SolidWorks AutoCAD CATIA ฯลฯ

 

การจัดซื้อวัสดุ

 

ขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับแม่พิมพ์เครื่องจักรรวมถึงเครื่องกัดฆ้องการรักษาความร้อนเครื่องบดเครื่องจักร EDM ลวดตัดบดพิกัดเลเซอร์แกะสลักและขัด

 

การประกอบแม่พิมพ์

 

ตัวอย่างการดำเนินงาน

 

รายงานการประเมินแบบจำลอง

 

รายงานการประเมินรูปแบบการอนุมัติ

 

แม่พิมพ์เป็นรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตตามรูปแบบนี้แต่วิธีการผลิตแม่พิมพ์นอกจากข้อยกเว้นที่เป็นไปได้ผู้เชี่ยวชาญด้านตายส่วนใหญ่ไม่สามารถตอบได้ แม่พิมพ์มีบทบาททดแทนในชีวิตของเราและส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์ของเราทุกวันเช่นคอมพิวเตอร์โทรศัพท์โทรสารคีย์บอร์ดและถ้วยพลาสติกผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะไม่พูดว่าอื่นๆเช่นรถยนต์และรถจักรยานยนต์ฝาเครื่องยนต์ที่ทำจากแม่พิมพ์ แม่พิมพ์ต่างๆสำหรับรถยนต์แสงต้องใช้มากกว่าสองล้านดังนั้นบทบาทของแม่พิมพ์ในชีวิตสมัยใหม่ไม่สามารถถูกแทนที่ ตราบใดที่การผลิตไม่สามารถแยกออกจากแม่พิมพ์อย่างน้อยในช่วงห้าสิบปี

 

ความแม่นยำเครื่องจักรความแม่นยำตัดลวดพิกัดเครื่องบด


ก่อน: No

ต่อไป: ข้อกำหนดกระบวนกา...